Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

TOP 5 TÒA NHÀ CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 TẠI ĐƯỜNG NGUYỄN THỊ MINH KHAI PHƯỜNG ĐAKAO VỚI GIÁ 16 - 20 USD

1. AVG Building

Cho thuê văn phòng quận 1 AVG Building với quy mô 1 hầm, 1 trệt, 1 lửng, 8 tầng. Kết hợp thiết kế kiến trúc độc đáo, tạo nên sự khác biệt của tòa nhà AVG Building. AVG Building tọa lạc tại trung tâm văn hóa của quận 1, view công viên cây xanh tạo tầm nhìn xanh mát hiếm có, bảo vệ 24/24, miễn phí khi làm ngoài giờ, giữ xe máy tại hầm miễn phí.

Hình chụp bao quát

2. Đỗ Trần building

Cho thuê văn phòng quận 1 Đỗ Trần building đường Nguyễn Thị Minh Khai, Tp HCM gồm 1 hầm, 7 tầng, 2 thang máy, khuôn viên đẹp. Tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh. Đỗ Trần building là cao ốc văn phòng hạng C với thiết kế thông thoáng, theo phong cách hiện đại, trang thiết bị mới, thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, máy phát điện dự phòng tự động đảm bảo cung cấp điện năng cho toàn tòa nhà khi có sự cố mất điện, công tác quản lý chuyên nghiệp, an ninh yên tĩnh... Đỗ Trần building sẽ cho bạn một không gian làm việc thoải mái và chuyên nghiệp.

Hình chụp bao quát

3. Tuấn Minh 3 building

Cho thuê văn phòng quận 1 Tuấn Minh 3 building nằm trên con đường Nguyễn Thị Minh Khai của quận 1, đối diện là Thảo Cầm Viên, lá phổi xanh của thành phố. Tuấn Minh 3 building thích hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể tiết kiệm được chi phí thuê văn phòng nhưng vẫn có được vị trí tại trung tâm thành phố.

Hình chụp bao quát

4. Golden Tower

Cho thuê văn phòng quận 1 Golden Tower với quy mô 2 hầm, 1 trệt, 1 lửng, 17 tầng. Kết hợp thiết kế kiến trúc độc đáo, tạo nên sự khác biệt của tòa nhà Golden Tower. Golden Tower là một trong những công trình hiện đại thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, thiết kế xây dựng sàn dự ứng lực công nghệ cao theo tiêu chuẩn công nghệ Bắc Mỹ, độ chống đất đạt 7 độ richter.

Hình chụp bao quát

5. Atic building

Cho thuê văn phòng quận 1 Atic building tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, Quận 1, gồm 1 hầm, 8 tầng, 2 thang máy, khuôn viên đẹp. Thừa hưởng được mảng xanh lớn của thành phố do nằm đối diện với Thảo Cầm Viên.

Tòa nhà trung các cao ốc văn phòng trong và ngoài nước, cận kề các tiện ích như siêu thị, trung tâm mua sắm, căn hộ cho thuê, nhà hàng ăn uống, ngân hàng, cơ quan hành chánh. Là nơi rất tiện ích cho những người công tác tại văn phòng.

Hình chụp bao quát

0 nhận xét:

Đăng nhận xét